Phòng Kinh doanh:

Mr Hoằng

0934 666 418

Ms Huyền

0967 069 968

tranghoangbds@gmail.com

Dự án Zeitgeist khu đô thị Phú Mỹ Hưng thứ 2 tại khu Nam Sài Gòn

Dự án Zeitgeist là một trong những dự án bất động sản được ví như khu đô thị Phú Mỹ Hưng thứ 2 của khu vực phía Nam TP.Hồ Chí Minh do tập đoàn GS Hàn Quốc làm chủ đầu tư quy mô lên đến 350ha. ZeitGeist được phân làm 5 phân khu chính với đa dạng các dòn sản phẩm: Nhà phố liền kế, Villas biệt thự, khu trung tâm thương mại, Siêu thị, shophouse, cửa hàng tiện ích, khu căn hộ cao cấp.



Mặt bằng quy hoạch Dự án Zeitgeist
Phối cảnh mặt bằng quy hoạch Dự án khu đô thị Zeitgeist Nhà Bè

TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN ZEITGEIST NHÀ BÈ

Dự án Zeitgeist  – một trong những dự án rất được quan tâm trên thị trường bất động sản bởi không chỉ là khu đô thị lớn tầm cỡ quốc tế tại Phía Nam Sài Gòn mà còn chú trọng vào chất lượng và kết cấu bền vững tiện sử dụng và đáp ứng nhu cầu của số đông đại chúng.
  • Tên dự án: ZeitGeist
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Phát triển GS Nhà Bè.
  • Quy mô dự án: 349,36 ha.
  • Vị trí: mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ xã Phước Kiểng Nhà Bè.
  • Quy mô: Gs Metrocity Nhà bè được chia làm 5 phân khu chính như sau:
+ Khu  Zeit River County 1: chính là khu đô thị tuyến tính Linear, có diện tích 115,155 ha.

+ Khu  Zeit River County 2 chính là khu bán đảo trung tâm The Center Peninsula và khu đô thị cửa ngõ Gateway City, với diện tích 57,804 ha.

+ Khu  Zeit River County 3 dự án: chính là khu đô thị công viên Park City, với diện tích 76,482 ha.
Các khu chức năng của dự án GS Metrocity Nhà Bè bao gồm:

+ Khu công cộng  Zeit River County 4: Diện tích 34,438 ha, bao gồm các công trình giáo dục, trung tâm y tế, thương mại, hành chính…

+ Khu đất giao thông: Diện tích 66,036 ha.

+ Khu cây xanh: Diện tích 39,460 ha

+ Các khu chức năng khác: Diện tích 53,233 ha.

+ Khu Zeit River County 5.

Mặt bằng phân khu Dự án Zeitgeist
Mặt bằng các phân khu Dự án Zeitgeist Nhà Bè tại khu Nam Sài Gòn

ZEITGEIST NHÀ BÈ VỚI VỊ TRÍ VÀNG CHO GIÁ TRỊ GIA TĂNG TƯƠNG LAI
Dự án Zeitgeist sở hữu vị trí vàng vô cùng đắc địa khi nằm trải rộng trên địa bàn hai xã là Phước Kiểng và Nhơn Đức được bao bọc bởi bốn tuyến đường giao thông trọng yếu quan trọng nhất của khu vực là: Lê Văn Lương – Phạm Hữu Lầu – Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Bình đây là 4 trục đường chính quyết định sự phát triển kinh tế của Huyện Nhà Bè trong tương lai.

Bên cạnh đó từ Dự án Zeitgeist chỉ mất 5 phút chúng ta đã có thể đi đến nút giao thông đường dẫn lên cao tốc Bến Lức – Long Thành mà nếu tiến về Đông có thể đi nhanh ra QL51 ngay tại gần nút giao cao tốc Long Thành – Dầu Dây, còn nếu tiến về Tây ra địa bàn QL1A đoạn giao cao tốc HCM – Trung Lương về xuyên suốt các tỉnh Miền Tây. Có thể nhận thấy rằng ngay từ Dự án Zeitgeist Nhà Bè có thể ra Bắc vào Nam rất thuận lợi.

Ngoài ra, từ khu đô thị Zeitgeist kết nối về Nguyễn Văn Linh chỉ mất 10 phút hay vào trung tâm Quận 1 chỉ mất 20 phút di chuyển, còn gì tuyệt vời hơn khi sống ở ngoại thành mát mẻ mà chỉ mất 20 phút để vào nội thành vui chơi, công tác.


Vị trí Dự án Zeitgeist
Vị trí giao thông đắc địa của Dự án Zeitgeist Nhà Bè
MỘT BƯỚC CHÂN ĐẾN NGÀN TIỆN ÍCH KHU ĐÔ THỊ ZEITGEIST
Khu đô thị Zeitgeist không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà nơi đây còn được xây dựng thiết kế hệ thống các khu vực nhà ở hiện đại với nhiều công năng hiện đại, tiện nghi. Cảnh quan cho mỗi ô phố được xây dựng tại dự án Zeitgeist hình thành như sau: Cây xanh Cần chiếm tối thiểu 15% Độ Rộng Không Gian mở, cây xanh bóng mát hay cây bụi đều không được cao quá 10m mang đến cuộc sống xanh mát, thuận lợi cho quý khách hàng tận hưởng không khí trong lành, khỏe mạnh.

Ngoài ra, dự án Zeitgeist còn có các công trình phục vụ cho việc quản lý, điều hành Các khu Địa Điểm Xanh cũng như tiện nghi dịch vụ cho khách tham quan; Các bãi đậu xe được Quy Hoạch dọc theo Địa Điểm Xanh ở gần bờ sông và tại Các nhóm nhà, bố trí dọc Các tuyến Giao Thông không Cần là Các tuyến Giao Thông chính mang đến sự thuận lợi cho quý khách hàng khi sống tại căn hộ.

Dự án Zeitgeist Nhà Bè có quy mô diện tích lên tới hơn 349ha. Khu định cư, sinh sống của cư dân lên đến trên 155ha, chia làm ba khu: khu đô thị tuyến tính, khu bán đảo Nơi Đông Đúc và khu đô thị cửa ngõ, khu đô thị Địa Điểm Xanh. Thêm vào đó, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của cư dân, căn hộ được hình thành với nhiều loại hình Nhà Ở được xây dựng tại Các khu vực trên gồm nhà biệt thự, khu căn hộ chun cư cao cấp thấp,khu căn hộ thấp tầng, khu Nhà Ở phức hợp… Phần Độ diện tích đất còn lại của Dự án Zeitgeist là Công Trình giáo dục, hành chính, Nơi Đông Đúc y tế, cây xanh, Giao Thông, quảng trường…

Các khu chức năng của dự án khu đô thị Zeitgeist  với nhiều loại hình mang những công năng khác nhau phục vụ cho nhu cầu của khách hàng như:
Khu công cộng: Diện tích 34,438 ha, bao gồm các công trình giáo dục, trung tâm y tế, thương mại, hành chính…
Khu đất giao thông: Diện tích 66,036 ha
Khu cây xanh: Diện tích 39,460 ha
Các khu chức năng khác: Diện tích 53,233 ha.

DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ ZEITGEIST TIỀM NĂNG ĐẦU TƯ BỀN VỮNG CHO TƯƠNG LAI

Phân khu mở bán giai đoạn đầu Zeit River County 1 với các sản phẩm Nhà phố liền kề với kiểu mẫu xây dựng: gồm 1 trệt lầu với thiết kế sang trọng hiện đại được chủ đầu bàn giao hoàn thiện bên ngoài thô bên trong. Nhà Phố thương mại Shophouse Zeit River với thiết kế 1 trệt 3 lầu thiết kế sang trọng hiện đại được chủ đầu bàn giao hoàn thiện bên ngoài thô bên trong

Biệt thự Zeitgeist: bao gồm các khu biệt thự hướng hồ, hướng sông với thiết kế sang trọng và hiện đại với đa dạng mẫu thiết kế đẹp có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Thiết kế với mẫu 1 trệt 2 lầu: với diện tích 7m x 20m, 8m x 20m được chủ đầu Gs giao hoàn thiện bên ngoài, thô bên trong. Biệt thự Zeitgeist hướng hồ thiết kế với mẫu 1 trệt 2 lầu: với diện tích 10m x 20m, 8m x 25m được chủ đầu Gs giao hoàn thiện bên ngoài, thô bên trong.Còn lại các căn biệt thự view hướng Sông với thiết kế với mẫu 1 trệt 2 lầu: với diện tích 7m x 20m, 8m x 20m được chủ đầu Gs giao hoàn thiện bên ngoài, thô bên trong

GIÁ BÁN VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN DỰ ÁN ZEITGEIST
Hiện tại đã có thông tin chính thức về dự án Zeitgeist và đang nhận Book chỗ ưu tiên có hoàn lại cho gnày mở bán vào tháng 06 /2019. Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu và đầu tư bất động sản có thể liên hệ trực tiếp với ban quản lý ZeitGeist chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ thông tin một cách chính xác nhất.

Liên hệ :
Đ/C:
Hotline PKD CĐT :0934.666.418 - 0967.069.968
Gmail: tranhoangbds@gmail.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét